Trang tin tức sự kiện

Sinh viên Kế toán - Kiểm toán với trải nghiệm tại Hội trại UEB

Hình ảnh Trại của khoa Kế toán - Kiểm toán
Mỗi năm một lần, hội trại Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN được tổ chức để mọi sinh viên đến từ tất cả các khoa trong trường, bạn bè các nơi có dịp giao lưu, vui chơi cùng nhau.


Chủ đề của Hội trại năm nay là UEB hội nhập, với riêng trại của khoa Kế toán - Kiểm toán là Việt Nam - Malaysia. Hội trại bắt đầu tổ chức vào buổi sáng thứ Bảy, ngày 26/03/2016. Đến đầu giờ chiều, khu dựng trại đã diễn ra rất nhiều hoạt động sôi nổi với đông đảo các sinh viên của Trường như : Biểu diễn văn nghệ, tham gia các trò chơi tập thể, thi đấu giữa các khoa. Trại của khoa KTKT đã giật giải ba của Hội trại năm nay.



Hình vẽ trang trí thú vị tại Trại của KTKT

Rất nhiều trò chơi đã diễn ra trong buổi chiều thứ Bảy, ngày 26/03/2016 này. Tuy các thành viên đội Kế toán - Kiểm toán không xuất sắc đạt giải ở bất kỳ thử thách cuộc thử sức nào nhưng đội đã đem lại những pha đối đầu gay cấn và đầy tính giải trí đến với sân chơi thú vị này. Và  khi các trò chơi, hoạt động văn nghệ kết thúc, đêm cũng đã khuya..cũng là lúc các bạn có cơ hội được ngồi lại với nhau, cùng tâm sự chia sẻ với nhau mọi điều, những tâm tư tình cảm chất chứ bây lâu nay.


Sinh viên KTKT với Trải nghiệm thú vị bên bạn bè

Buổi tối chính là khoảng thời gian vô cùng ấm cúng và đáng nhớ nhất. Nếu ai chưa từng có kỷ niệm trông trại qua đêm thì đây là chính dịp tốt để tự mình trải nghiệm. Nay mai, dù đi đến đâu, chúng ta có trưởng thành đến thế nào, những hình ảnh đẹp về hội trại, về thời sinh viên bên bạn bè sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ theo suốt quãng đời còn lại mỗi sinh viên Khoa KTKT.


Sinh viên KTKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành